Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017



 

Tin mới hôm nay cho biết đã có sự thay đổi trong kế hoạch của The CW đối mang CW. ban sơ, nhân vật của Grant Gustin, được cho là xuất hiện trong ba tập của Arrow trong mùa giải này - số 8, số 9 và số 20, người cuối cùng chuyên dụng cho như là một phi công phụ trợ của David Nutter. Tập 8 và 9, trong chậm triển khai siêu anh hùng được giới thiệu chỉ là dòng chết thay thế của ông, Barry Allen, đã bị bắn. Nhưng hiện tại thì CW đã chọn để quay một phi công Flash độc lập truyền thống thay vì làm 1 phi công khiến cho nhiệm vụ phụ như chương trình Arrow của Tập 20. sở hữu những tập 8 và 9 phục vụ như là một câu chuyện duyên cớ, kế hoạch đã được cho nhân vật The Flash để làm cho đầu tay của mình - y phục màu đỏ và đầy đủ trong tập Arrow của Tập 20. Anh ta sẽ khiến cho điều ngừng thi côngĐây trong phi công. nhóm thông minh vẫn giữ nguyên, cùng sở hữu các đồng tác kém chất lượng Arrow Greg Berlanti và Andrew Kreisberg và hàng loạt nhà viết kịch Geoff Johns viết cho phi công và Nutter, người chỉ đạo cho phi công Arrow. Berlanti, Kreisberg và Nutter, cộng với Melissa Kellner Berman đồng cung ứng.

 

Tin mới hôm nay cho biết quyết định này được đưa ra sau khi đồng thiếc CW cắt giảm các tập 8 và 9 đã được nhận được toàn bộ. Việc quay một phi công Flash độc lập sẽ cho phép người sáng tạo với thể khiến cho phải chăng hơn câu chuyện của siêu anh hùng và thế giới của mình bằng ngân sách to hơn, vì ngân sách thể nghiệm cao hơn đáng kể so với các chương trình tập. trong khi ko còn là 1 spinoff thổi phần lớn, Flash vẫn sẽ được gắn chặt sở hữu vũ trụ Arrow đề cập diễn ra từ nhân vật (như Barry Allen) lần trước nhất được giới thiệu ở chậm triển khai. Theo ánh sáng của lệnh phi công, ko rõ liệu Tập 20 của Arrow sẽ trình bày Flash hoặc bất kỳ tham chiếu nào đến anh ta. những dịch vụ Arrow sẽ đàm luận về ý tưởng của họ cho tập này có CW trong tuần đến. Về Arrow, Barry Allen (Gustin) là một dò la viên cảnh sát dò la của cảnh sát viên trung tâm tỉnh thành, người đã đến Starling để coi xét 1 loạt các vụ cướp ko giảng giải được có thể với liên quan tới một thảm kịch trong dĩ vãng của ông ta. một người mến mộ cuốn sách truyện tranh, Barry bị ám ảnh bởi Mũi tên ko tinh thần được rằng khiến cho việc mang Oliver và Felicity để giải quyết vụ án đã đưa anh ta vào thế giới nguy hiểm của nghi thức.

 

Tin mới hôm nay cho biết thông báo! tiến sĩ Leonid Pavel đã bị CIA truy hỏi, anh ta mất tích sau khi làm cho việc tại 1 cơ sở vật chất hạt nhân của Nga, nhưng mới đây lại xuất hiện và là "ưu tiên cao". vậy chúng ta mang gì ở đây nào? Wired (thông qua SuperHeroHype) đang tuyên bố sở hữu một số tài liệu thú vị của Cơ quan Tình báo Trung ương, 1 bản tin là chính xác, chậm tiến độ là một phần của các phần trước nhất, một mẩu nhỏ để nói về một chiếc virut cho The Dark Knight Rises của Christopher Nolan, Đề của một chiếc virut trước nhưng không phổ thông. Trên hết, Empire đã đăng một bản ghi nhớ, 1 bản ghi chép cuộc phỏng vấn, cũng bằng bí quyết nào Đó kết nối sở hữu mọi thứ. Vậy Basil sở hữu ý nghĩa gì, Basil?

 

Đây là tài liệu trước nhất của CIA diễn đạt về tiến sĩ Leonid Pavel, hình ảnh của nam diễn viên Alon Abutbul, và đa số thông tin về anh ta và cách thức anh ta muốn, với đầy đủ điều đã được sửa lại. Nó kết nối như thế nào, không người nào biết được, thậm chí cả Wired kể "tại sao các con gián muốn sắm ra anh ta là 1 điều bí hiểm, thậm chí với chúng ta." mang gì để tậu ở đây?

 

dù rằng toàn bộ mọi người chú ý tới Comic-Con sau lúc nhìn thấy The Avengers bị chú ý tới đoạn phim Iron Man 3, bộ phim thể nghiệm cho Ant Man do Shaun of the Dead đạo diễn Edgar Wright, và tiêu đề cho Thor: The Dark World và Captain America: The Winter Soldier (người kiểm soát của đội Galaxy), những người ái mộ truyện tranh cũng rất vui mừng khi biết rằng các người giám hộ của Galaxy đã chính thức đi đến những rạp chiếu vào ngày một tháng 8 năm 2014 hoàn chỉnh với 1 đội ngũ gồm Drax the Destroyer, Rocket Raccoon, Gamora, Groot và Star-Lord. ai là địa ngục là các kẻ này?

 

tất cả người không biết gì về Guardian of the Galaxy, và trừ khi bạn là fan mến mộ của truyện tranh Marvel, lần trước nhất bạn nghe đề cập về đội siêu anh hùng vũ trụ này sở hữu thể đến khi những tin tức đánh vào internet. Và xem đây là một trong các cuộc hội ngộ lạ nhất của các nhà bảo kê thiên hà mà màn hình lớn sẽ bao giờ nhìn thấy, chúng tôi cho rằng nó sẽ làm độc giả của chúng ta chú ý đến từng thành viên trong hàng ngũ và đề cập về những gì chúng ta mang thể thấy trong khoảng bộ phim đầy tham vọng này của Marvel Studios. cuối cùng, mang đa số điều để Phân tích về 1 lực lượng vũ trụ giữa những thiên hà với 1 con gấu trúc có tay cầm anthropomorphic, cầm súng trong số những thành viên của họ. Nhưng chúng ta sẽ hiểu rõ hơn về điều chậm tiến độ.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét