Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017



phổ quát sách chúng ta đọc lúc chúng ta còn trẻ muốn dạy chúng ta những bài học về cuộc sống. Đúng, các điều chúng ta học trong họ sở hữu thể ở lại mang chúng ta mãi mãi.

Nhưng bài học với thể rất ngu xuẩn. May mắn thay, tiểu thuyết hoàn hảo thứ tư của Kelly Barnhill, "The Girl Who Drank the Moon", giáo dục về áp bức, mù quáng trung thành và thách thức nguyên trạng khi mà đắm mình trong người đọc bằng một câu chuyện vui nhộn hầu hết các sinh vật ma thuật và derring-do.

Tin mới hôm nay cho biết người dân của một phố sương mù bị bao phủ bởi sương mù, với biệt danh City of Sorrows, bị thuyết phục rằng mỗi năm họ phải hy sinh đứa con út của mình cho 1 phù thủy ác hoặc cô sẽ tiêu diệt số đông. những người cao tuổi tinh nghịch của xã đã khiến cho sống lại lời nói dối này. Họ không tin vào phù thủy, nhưng họ biết lời dối trá khiến cho "một người sợ hãi, người bình thường, một người tuân thủ." chậm tiến độ là một thời trang quản lý đáng được nghĩ suy.

Tin mới hôm nay cho biết người cao tuổi ko biết rằng những đứa trẻ được thu thập bởi 1 phù thủy tên là Xan, người sở hữu họ đến một thị thành hạnh phúc hơn với gia đình chờ đợi. Chúng được gọi là Star Children vì trong hành trình Xan nuôi chúng ánh sáng. ko giống như những đứa trẻ hư hỏng trong thị thành, các em bé vững mạnh mạnh và đôi mắt của họ lóng lánh. Nó là một ẩn dụ tinh tế cho các ích lợi của tình yêu và trong khoảng bi.

Tin mới hôm nay cho biết một người mẹ nổi loạn và từ chối bỏ đứa con của mình. 1 Elder trẻ tuổi trong việc tập huấn, Antain, nhìn hoảng hồn khi người mẹ bị một nhóm quân đội bất nhẫn tàn nhẫn, và nhốt lại như 1 người điên. Em bé được để lại trong rừng như thường lệ, và Xan đã yêu cô "cái nhìn thấu vào các dây đàn cạnh tranh và nhào lộn giống như các dây đàn hạc". Vì cô mê quá nên Xan vô tình nuôi nấng em bé Chứ chẳng hề ánh sáng mặt trời nhưng ánh trăng, và em bé phát triển thành "hiếu chiến". ko với gì cho nó, nhưng Xan phải đưa đứa trẻ lên khiến cho người. Cô đặt tên cô là Luna và trong 13 năm với khả năng thần tình của cô.

Gia đình của Xan cũng bao gồm một con quái vật tình cảm đã viết thơ và con rồng bỏ túi. toàn bộ họ đều có các kỷ niệm về một quá khứ không vui và bạo lực mà phải được giữ kín. tại sao họ phải che chắn nỗi buồn? Và tại sao nó rất quan trọng trong phố được giữ buồn? lúc chúng ta Tìm hiểu câu giải đáp, hầu hết câu chuyện rơi vào vị trí và phát triển thành chẳng thể đưa ra.

chậm tiến độ là Antain, bị ám ảnh bởi người điên, người bắt đầu nghi ngờ đông đảo chẳng phải là điều có vẻ như. Barnhill vượt trội các nhân vật không liên quan, như Antain, người mang khuôn mặt bị bao phủ bởi các vết sẹo. Ned, trong cuốn tiểu thuyết trước của mình, "The Witch's Boy", ko nói được; Jack trong "Câu chuyện chân thật nhất của Jack" và Princess Violet trong "Iron Hearted Violet" đều là các người bên ngoài thất thường và đơn chiếc. Barnhill nhìn kí vãng kỳ lạ của họ cho nhân cái của họ, và chúng tôi xác định mang họ và gốc cho sự thành công của họ. lúc Luna tiến gần tới 13, chúng tôi cảm thấy sức mạnh kỳ diệu của cô ấy bắt nạt dọa đổ vỡ ra từ cô đó - đúng có những dấu hiệu ít hấp dẫn hơn của tuổi dậy thì. Chúng tôi cảm thấy sự hoảng hồn khi mách nhỏ rằng đứa con của Antain gần đến sẽ được hy sinh và vui vẻ lúc ông và vợ của ông lên kế hoạch. một cuộc đuổi bắt, một nhiệm vụ, 1 vụ giết người gần xếp: Câu chuyện được vẽ rất tích cực các trang bay bởi.

tiếng nói của Barnhill có tính trữ tình và gợi nhớ các câu chuyện cổ tích truyền thống, nhưng không bao giờ con nhỏ hoặc với khuôn cái. Cô viết rất ấn tượng trong khoảng phổ biến quan điểm, không chỉ của Luna và Xan, mà còn của Sơ Ignatia và người mẹ đã mất trí. Magic đầy đủ, cả đẹp và nghiêm trọng. Origami chim bay, nhưng cánh giấy của họ cũng cắt và cắt. các hình ảnh đắm say nhưng bí mật xuất hiện trên những tảng đá, và sở hữu bảy giầy giải đấu tương tự "đen. . . Họ hình như uốn cong ánh sáng "Hầu như mọi nhân vật nữ đều với một số khả năng siêu tự nhiên khi cần thiết, nhưng có nhẽ chậm triển khai là một sự thật khác: Chúng tôi sở hữu sức mạnh để khiến cho mọi việc xảy ra. nhắc lớn. Hỏi câu hỏi. Tin vào bản năng của bạn. các chỉ dẫn với trị giá cho bất kỳ người đọc nào.

"The Girl Who Drank the Moon" cũng thú vị và được xếp loại như những tác phẩm kinh điển như "Peter Pan" hay "The Wizard of Oz". Cũng giống như ý nghĩa của việc lớn lên và sắm ra nơi chúng ta ở. Người đọc trẻ tuổi mà ăn nó chỉ để giải trí sẽ nhớ các bài học của nó trong rộng rãi năm đến.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét