Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết chúng tôi đã xếp hạng phần nhiều thứ trong các ngày bắt buộc của chúng tôi - toàn bộ mọi thứ tới những nhân vật Family Guy hài hước nhất đối có vai diễn thấp nhất của Tom Cruise, nhưng ko có gì khó hơn việc xếp hạng vào một trong những mục hoài cổ nhất trong danh sách: gần như thời kì.

Tin mới hôm nay cho biết dù rằng chúng tôi tin chắc rằng Pepsi sở hữu vị như rác, và những thương hiệu khác nên xếp sau Coca-Cola, chúng tôi đang tìm kiếm 1 số cửa sổ pop-up bất ngờ trong 10 dòng soda hàng đầu của chúng tôi. Dọc vào những gì cứng cáp sẽ là một cuộc tranh luận nặng nài nỉ về nước đái khát, một số trong chậm triển khai sẽ khiến bạn khóc cho đứa trẻ bên trong của bạn để đi ra và chơi.

cho nên, hãy lướt qua sô-cô-la mười lần trước tiên, và xem liệu bạn có đồng ý sở hữu bạn và muốn chúng tôi ở mức cao nhất, hoặc không đồng ý với chúng tôi và muốn thịt chúng tôi.

một nghiên cứu gây sốc cho thấy những người đàn ông cắn quá đa dạng cola sở hữu thể khiến tổn hại đến tính đàn ông của họ.

Tin mới hôm nay cho biết các nhà kỹ thuật mách nhỏ rằng uống một lít đồ uống sở hữu ga mỗi ngày có thể khiến giảm số lượng tinh trùng lên tới 30% và dẫn đến rối loạn cương dương.

Nghiên cứu được tiến hành tại Bệnh viện Đại học Copenhagen cho thấy các người tự xếp mình là người nghiện cola mang bơi lội kém hiệu quả hơn những người hạn chế uống.

Nghiên cứu trên hai.554 nam giới, và phát hiện ra những người nghiện cola có lượng tinh trùng nhàng nhàng là 35 triệu mỗi milliliter, so với 56 triệu mỗi mililit trong số các người tiêu thụ ít đồ uống hơn.

khi mà số tinh trùng của 35 triệu người vẫn nằm trong phạm vi bình thường, nó sẽ khiến nam giới mang nguy cơ trở nên vô cơ.

Nghiên cứu cho thấy ko sở hữu sự can hệ giữa lượng caffein trong cola và các chiếc thức uống khác, do vậy cho thấy số lượng tinh trùng ở nam giới tốt hơn với thể là do một thành phần khác.

Uống quá phổ thông cola và thức uống có ga khác cũng với can hệ tới những người đàn ông bị rối loàn chức năng cương cứng, như các nhà kỹ thuật của Đại học Nicolaus Copernicus và Bệnh viện tưởng niệm Giáo sư Franciszek Lukaszczyk ở Bydgoszcz phát hiện.

những nhà công nghệ lưu ý rằng khi mà cương cứng dựa vào rộng rãi yếu tố, cả về thể chất và tâm lý, một số thành phần nhất quyết trong thức uống với ga tuồng như góp phần gây ra những trở ngại trong việc đưa nó lên.

Họ tuyên bố một chất làm cho ngọt trong đồ uống có thể khiến cho hỏng các động mạch ở dương vật - sở hữu thể ngăn máu chảy tự do qua cơ bắp.

những nhà công nghệ kết luận rằng uống rượu lẻ hoặc đồ uống sở hữu ga mỗi giờ và sau chậm tiến độ sẽ ko gây ra các phản ứng phụ đáng báo động như vậy, nhưng các người uống những thứ mang ga để giảm lượng tuyến đường khái quát.

Coca-Cola là dịch vụ nước giải khát số 1 ở Nhật Bản trong nửa thế kỷ, nhưng không hề nhờ sự phổ quát của Coke. Thay vào chậm triển khai, nhãn hiệu nước tiểu khát của Hoa Kỳ đã thích nghi mang các bí quyết kỳ quái mà xã hội này khỏa lấp cơn khát của nó.

sắp một triệu máy bán hàng tự động của Coca-Cola chiếm khoảng 1 nửa số máy bán hàng tự động ở Nhật Bản. phổ biến người trong số họ khiến cho cổ phiếu Coke và Coke Zero. Nhưng đầy đủ các đồ uống được bán bởi những máy móc hiện đại này đều không đáp ứng gì tới soda tên của doanh nghiệp.

Trong số những sản phẩm được đam mê lớn nhất là cà phê đóng hộp "Georgia", nước cam mang vị trái cây và dĩ nhiên, trà xanh, thức uống truyền thống được lựa chọn.

Nhật Bản là thị phần lớn thứ hai của Coca-Cola sau Mỹ, đạt doanh thu hàng năm hơn 1 nghìn tỷ yên (10 tỷ USD). Nhưng người tiêu dùng ở đây không điên cuồng về đồ uống có bọt như Fanta và Sprite, các món ăn ưa chuộng khác của Hoa Kỳ.

Thay vào Đó, hương vị Nhật Bản yêu mến yêu thương từ một khuynh hướng này qua 1 loạt các sản phẩm kỳ lạ, như những cái nước giải khát có hương vị lạ thường như hoa quả sầu hoặc kim chi thuần chủng mà phần nhiều là những sản phẩm lôi kéo sự chú ý.

giả dụ ý tưởng về một đêm ấm êm của bạn can dự tới việc xem TV 1 lần và ăn kem, hãy chào đón. trang nghiêm, với ai trên thế giới ghét kem không?

Bởi vì hồ hết mọi người yêu kem, chúng tôi nghĩ rằng nó sẽ là 1 ý tưởng rẻ để hương vị thử nghiệm một đôi (có, công tác khó khăn). Nhưng mang 1 điều: rất nhiều những mẫu kem đều là thức ăn thuần chay.

không những thế, người rà soát vị giác không biết điều này.

từ mint choc chip và caramel, tới ba bánh sôcôla và bánh kem, đây là các gì HuffPost Australia mường tượng sáu loại bánh thuần chay.

quan toà một: ngừng thi côngĐây là mint choc là hương vị say mê của tôi. Tôi thích nó bởi vì bạc hà rất nhẹ. thỉnh thoảng nó đích thực áp đảo. Nó với thể làm mang một tí sô cô la hơn.

quan toà thứ hai: Thật tuyệt khi nó ko giống mint giả.

thẩm phán ba: Nó ko mang hương vị nhân tạo, nhưng tôi ko thích sự thống nhất của kem. Nó rơi ra ngoài trong miệng của bạn mà thực sự là kỳ lạ. không phải ngừng thi côngĐây là một điều xấu, dị biệt. Mint là phải chăng đẹp và chuẩn xác, mặc dầu.

quan toà một: Vâng, ngừng thi côngĐây là một chút crumbly và ít kem hơn thường nhật.

Phán quyết - mùi hương bạc hà là ngon, cần nhiều bit sô cô la và kết cấu kem.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét