Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017



Tin tức mới cho biết tổng giám đốc của Google, ông Sundar Pichai, với một sứ mệnh rõ ràng: ông muốn mọi người dừng nghĩ suy về Google cốt yếu như 1 dụng cụ kiếm tìm thông báo mang sẵn công khai, nhưng là một "trợ lý" số đông, giúp mọi người sống cuộc sống của họ bằng phổ biến cách thức .

Tin tức mới cho biết đạt được điều này sẽ đòi hỏi phải giải quyết những vấn đề về tính toán phức tạp, và Google đang đầu tư toàn bộ vào việc học máy - một hình thức trí tuệ nhân tạo (AI). Đây là trung tâm của mai sau dài hạn của công ty; Nó thấm vào đầy đủ mọi thứ nó ngày nay ko.

Tin tức mới cho biết ngoài việc tinh luyện và phát triển hơn những sản phẩm chủ chốt của mình, ông đang nhắm tiêu chí tới ngôi nhà và chiếc xe như là biên thuỳ tiếp theo của Google. quan trọng nhất, anh ta muốn phóng thích chúng tôi khỏi phải dựa vào máy tính và điện thoại khi tương tác với đơn vị của mình. Ông muốn chúng tôi với thể trò chuyện có nhà hoặc xe tương đối của chúng tôi, hướng dẫn Google buộc phải đặt trước, hỏi xem nhiệt độ sẽ ở Ibiza vào tuần đến, đề xuất 1 trang bị được thêm vào nhật ký của gia đình hoặc danh sách tìm tậu và sau chậm tiến độ được nói nhở Rằng Đó là thời kì cho cuộc hứa y khoa chậm triển khai.

Tuần vừa mới đây Văn phòng Sáng chế và thương hiệu Hoa Kỳ đã xuất bản một loạt bảy vận dụng bằng sáng chế liên quan đến nhà do Google sản xuất cốt yếu bao gồm bảo mật nhà và phát hiện thâm nhập tại nhà. 1 trong số Đó nổi trội trong gói là một cho một em bé thông minh crib như đã ghi trong Thống kê bằng sáng chế từ sáng chế nêu trên.

Google ghi nhận trong tổng quan về bằng sáng chế của họ rằng "giường cũi trẻ em được mua thường xuyên trên cơ sở tính an toàn và tính thẩm mỹ đặc biệt là 1 tấm nệm cho giường cũi được tìm riêng cho những lý do như vậy rộng rãi người mua chọn một màn hình baby bao gồm máy ảnh và / các màn hình tinh vi hơn có thể sở hữu 1 camera hồng ngoại và / hoặc loa. Màn hình có thể bao gồm một máy ảnh với thể được đặt ở vị trí nhìn ra nôi của em bé.Trong một số cấu hình, máy ảnh và / hoặc microphone có thể được gắn vào nôi sử dụng cơ chế an toàn và chống con trẻ Màn hình của em bé mang thể chứa bộ điều khiển (ví dụ: đầu máy) mà dấu hiệu trong khoảng máy ảnh và / hoặc loa được truyền đi. phòng ban đầu mang thể cất những chỉ báo về âm lượng phát ra trong khoảng microphone. phòng ban đầu có thể đựng các nút khác nhau kích hoạt hoặc hủy kích hoạt màn hình và / hoặc loa trên đầu. vì vậy, màn hình em bé có thể được vật dụng thêm cho nôi con.

"Các cảm biến mang thể giao tiếp có nhau và / hoặc với những trang bị khác, chẳng hạn như một mạng gia đình thông minh hoặc các thiết bị liên quan, để tạo ra 1 thông báo dựa trên dữ liệu hài hòa trong khoảng các cảm biến khác nhau."

Google cũng lưu ý rằng 1 trong những máy ảnh sở hữu can hệ đến nôi có thể là 1 máy ảnh hồng ngoại để cung cấp tầm nhìn ban đêm hoặc tối (ví dụ: hồng ngoại bị động hoặc "PIR").

các notables khác là những chiếc cảm biến mới để theo dõi ko khí trong phòng của em bé mẫn cảm với không chỉ theo dõi carbon monoxide mà còn giả dụ em bé nôn mửa, mang 1 mẫu tã bẩn, tim đập nhanh, không cử động thất thường và thậm chí phát hiện Trẻ bị sốt.

dù rằng quan trọng tương tự, nhưng trọng điểm cơ bản là trí óc nhân tạo (AI).

trọng tâm chính của Google: trí óc nhân tạo (AI)

Bạn mang thể nói rằng Google trên một chiến dịch lăng xê để quảng bá tầm nhìn của họ sở hữu tin báo rằng Google sẽ là người lãnh đạo trong cuộc cách mệnh sau di động. Tôi nhớ lúc người đồng sáng lập Apple và CEO Steve Jobs đã đề cập sở hữu Walt Mossberg cách thức đây nhiều năm rằng chúng tôi đang bước vào kỷ nguyên thời hậu PC giống như iPhone và iPad đang đích thực chứa cánh và giết thịt chết ngành công nghiệp máy tính truyền thống. 1 ngành công nghiệp mà IDC cho biết vẫn sẽ không trông thấy ánh sáng ban ngày cho đến năm 2018 sớm nhất.

Sundar Pichai của Google hiện đang "mượn" thuật ngữ của Jobs để nắm bắt trí mường tưởng của người dùng. hôm qua nó đã là Telegraph và đầu tuần này nó là một đóng góp của Forbes đã viết tắt của Apple và coi chúng như là 1 sự khéo léo của Google khi nó đến cuộc cách mạng sau di động tập hợp vào ai.

Từ khóa: tin tuc moi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét