Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết trong bộ phim gần tới Suicide Squad. khiến cho thế nào chính xác một người nhận được trong tâm trí của 1 kẻ điên loạn thần kinh tương tự là không thể biết được đối mang phần lớn các diễn viên không hề là diễn viên, nhưng những phản kháng điên cuồng của Leto trên bộ phim cho chúng ta 1 dòng nhìn thoáng qua về phương pháp này rồ dại.

Tin mới hôm nay cho biết bạn đã nghe phần lớn chi tiết trước đây - heo, tinh khí, thư tình tới Harley - nhưng chúng tôi đã nghiền nát phần đông chúng trong 1 dòng nhìn đau đớn về các pha nguy hiểm điên cuồng Leto (người, trong khoảng đây, chúng ta sẽ đơn giản chỉ gọi là "Joker") kéo trong công đoạn cung ứng phim. Thắt dây an toàn.

Người tặng quà tồi tệ nhất thế giới

tất nhiên, thời khắc Joker tới nơi, anh đã sẵn sàng biểu hiện sự cống hiến của mình cho vai diễn và đồng nghiệp. mặc dù anh đã bỏ lỡ vài ngày trước nhất quay phim, anh đã để cho đồng nghiệp và phi hành đoàn của anh biết rằng anh đang đảm đương công tác rất trang nghiêm, bằng cách gửi cho họ một tin nhắn video đẹp và một con lợn chết. Tại sao? ko quan niệm. Lợn sở hữu can dự gì đến chiếc gì?

Tin mới hôm nay cho biết  các món quà tiếp tục mang những thành công khác nhau. Anh ta đã cho Will Smith, người chơi game bắn súng hạng nặng Deadshot, 1 số viên đạn, mang ý nghĩa. tuy nhiên, Joker cũng để ý tới việc ko tôn trọng những thứ như "không gian cá nhân hoặc ranh ma giới" và gửi bao cao su tiêu dùng và hạt lỗ đít cho mọi người. đích thực đẩy biên cương ở đây. Ông đã sử dụng chúng cá nhân? ko rõ.

bỗng dưng, ông tuồng như đã giảm thiểu gifting bất cứ điều gì để Viola Davis, người đóng vai chính phủ Amanda Waller. Điều này rà soát nhân vật-khôn ngoan, như cô là 1 kẻ thù của Joker, nhưng sự khuyết điểm nghe đâu lạnh lẽo trong cuộc sống thực.

1 lần nữa, Davis đã nói rõ rằng cô đó chẳng phải là đông đảo các người để ý đến những món quà tương tự, như cô đó nói với Entertainment Weekly.

"Tôi đã không nhận được bất kỳ cá nhân nào, giả dụ không tôi sẽ có chồng tôi - người được gọi là" Headache Ball "trở lại vào ngày anh đó chơi bóng - và tôi đã nhắc," Hãy để ý tới Joker ", cô giải thích

Anh chị diễn viên là một trong những điều, nhưng Joker rõ ràng là mang 1 điểm mềm trong trái tim của mình cho cùng sự của mình, Harley Quinn (Margot Robbie chơi). Đối mang cô, anh tặng một con chuột sống trong hộp đen, cộng có 1 bức thư tình. trong khi nội dung của bức thư không rõ, không sở hữu cử chỉ lãng mạn nào hơn là cho người nào ngừng thi côngĐây một con chuột, do đó các lời anh viết ko có phổ quát ý nghĩa.

khi đầu, Robbie đề cập rằng cô đã được thu nhập trong khoảng món quà, nhưng đã đến để thẩm định cao nó - mặc dầu một số người điên nói có cô đó để giết thịt nó. Thay vào chậm tiến độ, cô sắm cho cô một "đồ chơi trẻ nhỏ ngọt ngào, trượt, võng và đa số các thứ này", cô đề cập có EW.

rút cuộc, chàng trai nhỏ bé này ("quả lê lớn" của mình đã được Guillermo del Toro phê duyệt, người đổi tên thành Vestuniano.

Mặc tuy vậy, Robbie vẫn rất ấn tượng sở hữu sự cam kết của Joker.

Cô nói mang tờ Daily News: "Những gì anh ta làm cho với nhân vật thật xuất sắc. "Ban đầu nó là đối mặt (để được sắp gũi) nhưng hiện nay tôi rất quen mang nó, tôi nghĩ rằng giả dụ tôi nhìn thấy anh ta ra khỏi điểm trang bây giờ tôi sẽ thực thụ bối rối. Trên thực tại, tôi đã nhận ra anh ta ra khỏi trang điểm một lần và tôi đã đích thực hóa đá của anh ta. Tôi đã quá ám ảnh khi đi lên và ko biết người nào là người ngừng thi côngĐây, và khi anh trở lại điểm trang của mình, tôi cảm thấy thoải mái hơn đông đảo. "

Anh ta đã ngăn chặn các phi hành đoàn sở hữu sự can đảm của mình

Đạo diễn David Ayer rất ấn tượng / ám ảnh bởi Joker rằng khi được hỏi về những gì nó muốn chỉ đạo cho hoàng tử của tù nhân, ông đã tràn đầy trong lời tụng ca của mình.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét