Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017



Xem tin tức cho biết tiên phong gối yếu trước ngày trước nhất là điều phải chăng. Đi yếu trong đầu gối giữa chừng? không rộng rãi lắm. Đáng buồn thay, đầy đủ chúng ta đều phải đối phó với loại thứ hai thường xuyên hơn: Đau đầu gối là xuất xứ số 2 gây ra chứng đau kinh niên, có hơn 1/3 số người Mỹ mắc phải chứng đau.

Xem tin tức cho biết đáng kỳ lạ, vấn đề không hề là do đầu gối - bởi vì nó là khớp, nó bị ảnh hưởng bởi các cơ quanh đó, giống như các quads, hamstrings, và bê. "Đầu gối ko bao giờ hoạt động bí quyết ly bởi vì cấu trúc mềm của sụn được thiết kế," Jill Miller, thầy giáo yoga và huấn luyện viên của Yoga Tune Up giải thích.

các thủ phạm điển hình của đau đầu gối bao gồm chấn thương dây chằng (như ACL bị rách), những quad yếu hoặc hamstrings, hoặc trạng thái mạn tính như viêm khớp. Hoặc đổ lỗi cho công việc của bạn: Ngồi ở bàn làm cho việc cả ngày sở hữu thể tạo ra sự mất cân bằng trong thân thể bằng cách làm cho yếu cơ bắp, Miller đề cập. (Xem bác sĩ hoặc chuyên viên trị liệu vật lý để sắm ra nguyên cớ gây ra đau đặc thù của bạn.)

Xem tin tức cho biết các sự mất thăng bằng này mang thể theo bạn vào phòng tập yoga. Nghiên cứu cho thấy các bài tập yoga nhất quyết (đặc biệt là cân bằng một chân) sở hữu thể gây bao tay cho đầu gối, khi mà phong độ ngồi xổm và phơi nắng có thể cải thiện sức khoẻ của chân và hạn chế sự kích thích đầu gối. Đối có bất cứ người nào bị đau đầu gối, điều quan trọng là thực hiện có nhận thức và ổn định đầu gối bằng cách tích cực ký kết các cơ quanh đó họ, Miller nói.

Điều chậm tiến độ đang được kể, với một số đặc điểm cụ thể mang thể giúp tạo ra sự cứu trợ - và một vài vấn đề mang thể là vấn đề nếu như thực hiện không xác thực. Đó là lý do vì sao rẻ nhất bạn nên sắm 1 giáo viên có thương hiệu mà bạn tin tưởng và để họ hướng dẫn bạn. Steven Cheng, 1 giảng sư yoga được chứng thực và chuyên gia của Greatist đề cập. bên cạnh đó, hãy chắc chắn để thầy giáo của bạn biết về bất cứ thương tích hay lo lắng nào trước giờ học. rốt cục, hãy nhớ: "Nếu 1 phong độ không cảm thấy thấp, gây đau, hoặc cho bạn cảm giác sắc sảo trong xương chày (xương chậu), điều chỉnh nó hoặc không làm nó", Miller nói.

Theo Thể thao Anh, có rộng rãi người tham dự các sự kiện marathon và số người chạy hàng tuần ở Anh đã tăng 63.000 lên 2.1 triệu vào năm 2015. Nhưng mang số lượng to hơn bạn đập những hè phố, bạn với thực hiện các biện pháp dự phòng phù hợp để bảo vệ bản thân chống lại thương tích ko ?

phổ thông nghiên cứu đã chỉ ra rằng giữa 30-50% vận khích lệ sẽ bị chấn thương trong một năm học, mang 40% các thương tích ảnh hưởng tới đầu gối, thành ra điều quan trọng là phải lắng nghe đầu gối của bạn. "Không đau, không đạt được" mang thể là đúng cho tập dượt thể dục thẩm mỹ hoặc luyện tập sức mạnh, nhưng lúc nhắc tới khớp, đau thường là một tín hiệu của 1 vấn đề. Nó mang thể nguy hiểm chỉ để bỏ qua cơn đau đầu gối, và sở hữu khả năng nguy hiểm hơn và gây tổn hại hơn lúc dùng thuốc giảm đau hoặc thuốc chống viêm và chỉ là người lính trên bất kể.

Ngay cả sở hữu giày dép tốt nhất, phong thái tốt nhất và phương pháp đào tạo và điều dưỡng rẻ nhất, hàng ngũ trên sụn bao gồm phần sau của đầu gối và rãnh ở giữa đầu gối khi bạn hạ gục một chân mang đầu gối tương đối cong có thể lên đến bảy lần trọng lượng thân thể của bạn, ngừng thi côngĐây là to.

phần nhiều các cơn đau đầu gối ở những người luyện tập cho một cuộc chạy marathon là do sự quá chuyển vận của các mô do tiêu dùng quá mức. phương pháp tốt nhất để giảm thiểu điều này là dành đông đảo thời gian để dần dần tập tành và hạn chế khiến cho việc quá nhanh để mang thể thích nghi với thời kì phù hợp để tăng sức ép mà bạn đang trải qua. Việc sở hữu được giày dép tốt nhất sở hữu thể cũng là điều cần phải có, nhưng ví như bạn mới khởi đầu và giả dụ bạn với bất cứ mối để ý nào, thì tiêu chuẩn vàng là phải có Phân tích chuyển di bằng video do 1 chuyên gia về vật lý trị liệu với trình độ hoặc chuyên gia sinh vật học nhiều năm kinh nghiệm thực hành. phổ biến người mang phần lớn các mẫu thói quen xấu hoặc thiếu hụt phong độ mà sở hữu thể đáp ứng rất khả quan để đào tạo thích hợp.

Từ khóa: xem tin tuc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét