Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017



Tin tức 24h cho biết cách đây không lâu, Trump đã lâm vào tình trạng đàm luận mang phóng viên của Fox News, Megyn Kelly, cho rằng cô đang ở thời kỳ của cô lúc cô hỏi anh về lịch sử của anh khi đưa ra nhận xét về đàn bà.

Anh đập Kelly để nướng anh, đề cập rằng "bạn với thể thấy máu đang chảy ra từ mắt cô ấy, máu chảy ra từ cô đấy - bất cứ nơi nào" trong cuộc tranh luận.

Tin tức 24h cho biết khi người hy vọng của đảng cộng hòa được kêu gọi cho nhận xét không đáp ứng, ông khước từ xin lỗi. Đi xa hơn để nhắc rằng ngừng thi côngĐây là Kelly nợ ông một lời xin lỗi.

Ông đã đến Twitter để đánh lại các người chỉ trích của ông, viết: "Rất nhiều" chính trị chuẩn xác "kẻ ngu ngốc ở nước ta. Chúng ta phải quay trở lại khiến việc và giới hạn hoang toàng thời kì và sức lực vô nghĩa! "

ứng cử viên tổng thống năm 2016 đề cập thêm rằng các nhận xét của ông về Kelly ko được nhắc đến chu kỳ kinh nguyệt của cô - nhưng đối với mũi của người dẫn chương trình.

'Re. Megyn Kelly trích dẫn: "Bạn có thể thấy sở hữu máu chảy ra từ mắt cô đó, máu chảy ra từ cô ấy bất cứ nơi nào" (NOSE). Chỉ cần với ý nghĩ, 'anh đó tweeted 3.58 triệu người theo của mình.

Tin tức 24h cho biết một thông cáo báo chí chiến dịch được gửi tới Daily Mail Online diễn đạt cách thức mà Trump đã khiến Kelly trông "thực sự tồi tệ" trong cuộc tranh luận về GOP, kể rằng: "Cô ấy là một mớ hỗn độn với sự phản ứng của cô ấy và hoàn toàn mất cảnh giác."

Nó tiếp tục: "Ông Trump nói" máu chảy ra từ mắt và bất cứ điều gì "có ý nghĩa mũi, nhưng muốn chuyển sang các chủ đề quan trọng hơn. Chỉ có một kẻ ngu si mới nghĩ được điều gì khác.

Trong chương trình Kelly File của cô, nhà báo đã có lời cuối cùng trong bộ phim Trump, nói rằng cô sẽ không xin lỗi vì đã khiến cho công việc của mình và đã đến khi phải tiếp tục.

Chủ nhật, ông Trump nhắc về Gặp Gỡ tạp chí rằng ông sẽ kết thúc quyền công dân và trục xuất mọi người nhập cư phạm pháp ước tính khoảng 11 triệu người trong khi hủy bỏ bất kỳ lệnh quản lý nào mà Barack Obama đã đưa ra để bảo kê họ.

Trong một cuộc phỏng vấn đa dạng với Chuck Todd của NBC, người tìm việc tổng thống giảng giải ý kiến của ông về 1 số chủ đề bao gồm ký hợp đồng hạt nhân của Iran, chính sách Trung Đông, phá thai và Hillary Clinton.

Về nhập cư, ông nói: "Chúng tôi sẽ giữ các gia đình với nhau, nhưng họ phải đi."

Được hỏi bởi chủ nhà Chuck Todd về các người di dân phi pháp sở hữu thể ko với nơi nào khác để đi, Trump nói: "Chúng tôi sẽ khiến cho việc sở hữu họ.

"Họ phải đi ... chúng tôi mang một đất nước, hoặc chúng tôi ko mang 1 đất nước", ông nhắc thêm.

Người buôn bán kể rằng ông sẽ thúc đẩy công đoạn trở lại quốc gia cho 1 số người nhập cư đã bị trục xuất.

Theo nghiên cứu mới đây của Pew, đề nghị của Trump mang nghĩa là trục xuất hơn 11 triệu người.

Phát biểu của ông được trình chiếu 1 ngày sau khi ông xuất ngày nay Hội chợ bang Iowa. Ông đã cho trẻ em cưỡi trên phi cơ trực thăng của mình và hình ảnh ăn làm thịt heo.

1 khách mời trẻ đã mời trên tàu chopper của ông đã hỏi Trump rằng ông có phải là Batman hay không mà ông trùm đã trả lời: "Tôi là Batman".

Trong bài báo vị trí trước nhất của người tìm việc, cũng phát hành chủ nhật, Trump đề cập rằng Mexico nên thanh toán cho một bức tường để ngăn chặn người nhập cư vào Mỹ.

Báo cáo kể rằng chính phủ Mỹ nên thu giữ tiền chuyển về Mexico và nâng cao lệ phí visa cho các giám đốc và nhà ngoại giao Mexico tới nước này cho đến khi nào nhu cầu được đáp ứng.

Trump đề cập rằng ông cũng sẽ nâng cao lệ phí về thẻ qua biên thuỳ và thị thực cần lao NAFTA cho công dân Mêhicô, cũng như nâng cao lệ phí tại những cảng nhập cảnh trong khoảng Mexico.

Từ khóa: tin tuc 24h

Ông chủ trương rằng Hoa Kỳ nên tăng gấp ba số lượng các nhân viên Nhập cư và Cải tạo thương chính và những doanh nghiệp nên được thuê để kiếm việc khiến trong khoảng người lao động thất nghiệp bản xứ trước lúc bắt buộc thị thực cho những người từ nước ngoài.

Ông kể rằng các nhân viên ICE nên đồng hành có những cơ quan thực thi luật pháp địa phương nhắc đến những băng hàng ngũ đặc trưng là những người phạm pháp ở nước này là các người thuộc những doanh nghiệp phạm nhân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét