Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017


 
Tin tức 24h cho biết sau 1 cuộc bầu cử kéo dài và gây tranh biện trong chậm triển khai Donald Trump được bầu làm cho tổng thống thứ 45 của Hoa Kỳ, đã có hàng loạt các cuộc biểu tình trên toàn quốc với những người biểu tình ko bằng lòng mang kết quả trên đường thị trấn và bùng nổ trong tiếng hô của "Chúng tôi từ khước Tổng thống được bầu ", và" ko phải tổng thống của tôi. "
 
Tin tức 24h cho biết các cuộc biểu tình không phải là điều độc nhất xảy ra ngay sau cuộc bầu cử. các sự cố do chủ nghĩa phân biệt chủng tộc và thù hận gây ra đã đi đầu trong cuộc đối thoại quốc gia, mang sự báo trước về các sự cố tương tự trên khắp đất nước. các hành vi thù hận đã được thể hiện trong những trường học, trường đại học, kinh doanh và nơi thờ tự.
 
Tin tức 24h cho biết trọng tâm Luật về nghèo đói miền Nam đang theo dõi các Con số về sách nhiễu và hăm dọa phân biệt chủng tộc và cho đến nay đã ghi nhận hơn 800 sự cố tương tự trên toàn quốc bắt đầu từ cuộc bầu cử. SPLC đã thu thập thông tin từ các bản tin, dụng cụ truyền thông phường hội và các bản gửi trực tiếp được gửi cho họ nhưng lưu ý rằng mỗi sự việc không thể được xác minh 1 cách thức độc lập và lập tức. Và trong tuần sau cuộc bầu cử, Chưởng lý Loretta Lynch đã khắc phục đa dạng vụ cáo cáo buộc cưỡng bách, khuyến khích công dân tiếp diễn Con số sở hữu chính quyền địa phương cũng như Bộ Tư pháp.
 
SPLC cho biết: "Thông thường, những vụ quậy phá chồng chéo nhau và phổ quát sự cố, mặc dù không hề là đầy đủ, can dự trực tiếp đến chiến dịch Trump.
 
Liên đoàn chống phỉ báng kể rằng sau cuộc bầu cử của Trump, đã mang những Báo cáo về những hình vẽ graffiti và phá hoại phân biệt chủng tộc và chống lại dân tộc, bao gồm việc sử dụng các dấu ngoắc kép và những hình ảnh Nazi khác.
 
Oren Segal, Giám đốc trọng điểm chống cực cam đoan của ADL, đề cập với Patch rằng mang phổ biến sự cố này đang được Báo cáo và trong khi vẫn còn quá sớm để nói nếu như với sự gia nâng cao đặc trưng và khó mang thể so sánh chúng mang thời kì khác trong lịch sử, Cho biết bối cảnh là khác nhau và khá độc đáo.
 
Ông kể rằng không phải là hãn hữu khi nhìn thấy Swastikas hoặc graffiti chống Hồi giáo hoặc chống gay, không những thế, các gì không nhiều là nhận ra sự cố can dự tới một chiến dịch cụ thể. Ông nhắc rằng các sự cố chừng như ko chỉ là quấy phá và phá hoại và dường như là "đầy lo âu của đất nước."
 
Trong cuộc phỏng vấn trước tiên của ông có nhân cách là tổng thống được bầu vào "60 Minutes" của CBS, Trump được hỏi về những hành vi phân biệt chủng tộc và thù hận nổi lên trong tên của ông. Dưới đây là cuộc thảo luận giữa phóng viên Trump và phóng viên CBS Lesley Stahl từ cuộc phỏng vấn đã phát sóng tuần lễ của cuộc bầu cử
Đó là 1 phút giây rét mướt mà không thể không đem lại nụ cười cho những người tham gia tại Ngày Thể thao Williamstown vào Thứ Tư.
 
hai hình ảnh rất khác nhau về các gì đã xảy ra trong các phút giây trước lúc một cuộc di chuyển xe vận tải quân đội gây tử vong nổi lên trong thời kỳ thí điểm của cựu cựu chiến binh Úc Alexander Gall.
 
Ông Gall, sau chậm tiến độ là 20 tuổi, đã tài xế tải trở lại trong khoảng 1 cuộc luyện tập, sở hữu 15 người bộ đội tập sinh trẻ ngồi ngồi kín trong khay, khi ông mất quyền kiểm soát lúc đang đi trên phố tại căn cứ quân sự Holsworthy vào năm 2012.
 
các người bạn cộng khiến cho của ông ta đã phóng lên vùng đất bụi rậm xung quanh. Sapper Jordan Penpraze, 22 tuổi, đã chết và sáu bộ đội khác bị thương nặng.
 
Sau khi cân nói khoảng nửa ngày, bồi thẩm đoàn đã sắm thấy ông Gall không với tội trong 1 số lái xe nghiêm trọng gây ra cái chết và sáu tội lái xe nghiêm trọng gây ra tổn hại hiểm nguy cho cơ thể.
 
Cuộc xét xử kéo dài gần một tháng của ông Gall đã nghe thấy các lời xung đột về những gì đã xảy ra lúc dẫn đầu cuộc đụng xe khi những người bộ đội quay trở lại căn cứ sau lúc hoàn tất một bài tập đào tạo.
 
một số đồng nghiệp của ông Gall, các người đang ở trong khay của loại xe chuyển vận, cho biết ông đã đi du lịch có tốc độ gấp đôi, cố tình nhắm đến những ổ gà, nỗ lực xiêu dạt nói quanh nói quẩn các góc trên tuyến phố sỏi thô. Ông xuất hiện, 1 người quân nhân kể, để được exhilarated.
 
Từ khóa: tin tuc 24h

0 nhận xét:

Đăng nhận xét