Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017



Tin tức online cho biết tại một số shop cà phê ở Hải Nam cũ như Yut Kee hay Sin Kok Thye (còn gọi là New Cathay), món chả gà Hải Nam là điều cần thiết. Người ta tin rằng món ăn này có duyên cớ từ nhà bếp của Anh nhưng được nấu ăn của người Hải Nam thích ứng sở hữu sở thích và thành phần của chúng.

Tin tức online cho biết về cơ bản nó là một biến thể của một món ăn tiếng Anh của giết thịt (thường là giết lợn thịt) được chuyên dụng cho với khoai tây rán, nước xốt và rau luộc.

Phiên bản chuyên dụng cho ở Malaysia sẽ có 1 phần chân gà được gỡ bỏ và được đổi tên thành mẫu xắt gà. Nó sẽ bị nghiền nát với trứng và bột bị nghiền nát, và rán đến vàng nâu.

Tin tức online cho biết khi nó được phục vụ, một miếng giết gà chop bị chết trôi trong nước sốt nâu khiến cho từ hành. một thành phần quan trọng là sốt Worcestershire được tiêu dùng để ướp làm thịt gà hoặc 1 gạt nước được thêm vào nước sốt để cho nó thêm 1 vị unami tròn.

một số đầu bếp sẽ thêm cà chua sốt cà chua vào nước sốt để cho nó 1 hương vị ngọt nhẹ. Nó thường đi kèm mang đậu Hà Lan luộc chín và nêm khoai tây cắt bằng tay đã được rán. bây giờ, sở thích đương đại đã qua và crinkle thương mại cắt khoai tây rán, trộn rau luộc, trứng rán và đậu nướng đóng hộp là các chất đệm.

Đối với cá tính trường học cũ, bạn có thể ké thăm Yut Kee phía sau Jalan Dang Wangi, nơi nó được chuyên dụng cho có 1 hành tây nâu mỏng gravy với một tí nước sốt Worcestershire. các người thích sốt sốt nhẹ nhờ cà chua sốt cà chua sở hữu thể ghé thăm Sin Kok Thye tại Port Klang cho phiên bản của họ.

một điểm tốt khác là Sin Kee tại Brickfields chuyên dụng cho thịt gà chop có nước sốt nâu dày, khoai tây nướng, đậu nướng, hành tây cắt nhỏ và luộc đậu Hà Lan. Nơi này cũng cung cấp 1 phiên bản với giết mổ lợn làm thịt heo.

nếu như bạn thích giải thích mới hơn về món ăn cũ này, hãy thử các nơi sau:

Trong quán cà phê ko kín mít này có mái kẽm, món gà rán Hải Nam được biểu lộ lại như một miếng gà rán nghiền ngâm với nước sốt nâu tự chế tạo từ cà chua tươi chứ không phải cà chua đóng hộp. Nước xốt được kèm có nêm khoai tây tự chế, củ hành thái lát và rau trộn.

Nhà hàng này sáu tháng nằm ở Cheras được điều hành bởi những đầu bếp tới trong khoảng nhà hàng Ship Ship có tính tượng trưng. Họ ăn thử điển hình của Tây Ban Nha ở đây mang những món ăn ngon miệng thường được tìm thấy trong các nhà hàng, như những món ăn của họ sở hữu sốt kem tỏi.

Ở đây họ dùng 1 phần của chân gà được gỡ bỏ được bao phủ bởi 1 nước sốt hổ phách sâu sắc sở hữu 1 hương vị ngọt tang. một quả dứa thái nhỏ, dưa chuột và hành tây đem đến cho nó một sự tương phản cấu trúc khi mà những quả dứa thêm một vết cắn tang.

Phiên bản thịt heo chop với 2 miếng thịt heo nướng nướng mà không hề là cạnh tranh có nary bất kỳ gristle hoặc bit chất béo.

Được quản lý bởi 1 phụ nữ Hải Nam được biết tới như Aunty Ruby trong 38 năm, quán cà phê này đã bị 1 hàng ngũ người Malay nhiệt thành ủng hộ. một trong số họ là một đầu bếp cắt răng của mình khiến cho việc trên một tàu du hý Miami và một quán cà phê ở Shah Alam.

làm thịt gà Hải Nam của họ (có trong khoảng 10 giờ sáng trở đi) là một phiên bản tuyệt vời có 1 con gà chiên nâu vàng nâu chà xát với nước sốt nâu mịn mượt. Nó đứng đầu với hành tây mềm và luộc đậu Hà Lan, được tách ra một chút. Ở phía bên kia, bạn có miếng khoai tây tự chế để nhai ngon.

các món ăn khác mà họ dùng cho bao gồm mì xào, cơm gà và cơm sở hữu ca ri gà nấu trên than lửa. Vào thứ Sáu, sở hữu 1 cái cà ri làm thịt cừu.

Được mở bởi những người đứng sau những tác phẩm nghệ thuật của ARCH, quán cà phê này dùng cho menu đặt hàng (được gọi là bữa trưa) kéo dài trong khoảng 10 giờ sáng đến 6 giờ chiều hàng ngày. Chọn trong khoảng các hạng mục chính như nasi lemak, cơm gà và thêm RM3 cho thức uống có loại chảy tự do và 1 lát bánh từ quầy.

giết thịt gà Hải Nam sản xuất một bữa ăn thỏa mãn có gà cừu giòn chiên của nó mang một tẹo nước sốt nếm ngọt ngọt ngào pha với cà chua sốt cà chua. Nó đánh đông đảo những hộp bên phải có nêm khoai tây, rau hẩu lốn và hành tây nấu chín mềm. Bạn cũng với 1 nửa nướng bánh mì nướng để ngâm trong nước sốt.

Quán cà phê cũng dùng cho bánh Durian Imperial, bánh sầu riêng nếm nhẹ mang những chiếc gai được khiến cho bằng kem và kem phô mai.

Từ khóa: tin tuc online

0 nhận xét:

Đăng nhận xét