Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết một vài tuần trước, EIC Axel Alonso của Marvel đã bỏ 1 hình ảnh trêu ghê mang một tí thông báo về nó ... khác mang thực tế nó sở hữu vẻ như có tính năng hybrid khổng lồ của Hulk và Wolverine. hôm nay, đơn vị đã nâng nắp cái nắp lên - 1 sự chéo giữa Weapon X và Totally Awesome Hulk.

Tin mới hôm nay cho biết được mách nhỏ chuẩn y Comicbook.com, Weapons of Destruction sẽ xem lực lượng mới của loạt Weapon X đang diễn ra - khởi đầu như một phần của dòng game ResurrXion "X-Men" và "Inhuman" mới - Old Man Logan, Domino , Lady Deathstrike, Sabertooth và Warpath hài hòa sở hữu Amadeus Cho trong Totally Awesome Hulk để truy lùng các Dự án Weapon X hồi sinh. mặc dầu Dự án đã tập kết vào các người liên quan tới đột biến trong quá khứ, đội ngũ mới của Logan phát hiện ra kế hoạch hiểm độc nhất của Weapon X đã đưa Hulk vào tầm nhìn của họ.

có lẽ, nếu hình ảnh chọc ghẹo này là bất cứ thứ gì, họ đang lên kế hoạch trộn các tác phẩm trước đây của họ vào Wolverine vào sức mạnh nâng cao cường gamma của Hulk, điều này sẽ là 1 điều rất khó chịu để giải phóng thế giới.

Tin mới hôm nay cho biết nếu như quốc gia Bosnia này gần mang Arsenal, đây là một vài lý do tại sao nó có thể là 1 động thái xuất sắc cho cả người chơi và câu lạc bộ.

Được biết tới như là "Bosnian Hulk" hay "The Tank" ở quê nhà, Sead có lẽ đã sẵn sàng cho Premier League về mặt thể lực của mình. Anh đã to lên ở Đức, và anh đã được huấn luyện như hậu vệ theo bí quyết của Đức, nhưng anh sở hữu 1 thái độ Bosnia và Balkan. một tí kết hợp kỳ lạ, nhưng có thể hiệu quả.

cá nhân, anh ấy chỉ là cầu thủ của đội tuyển quốc gia mà tôi rất thích xem trong một dòng áo Arsenal vào lúc này (thậm chí là Džeko hay Pjanić).

Trẻ nhưng rất mạnh, Kolašinac là một chiến binh thực sự, nhiều năm kinh nghiệm giải quyết, và luôn sẵn sàng cho 1 trận chiến. Anh ta cũng mang thể đóng góp rất nhiều trong cả phòng thủ lẫn tiến công.

Anh đó vẫn còn rất trẻ và với tất cả chỗ để cải tiến. Kolašinac mang thể chơi ở một vài vị trí và anh ấy hoàn toàn tự do vào mùa hè, sau khi chuyển tới Schalke vào năm 2011 trong khoảng Stuttgart.

Kolašinac với một 'sức mạnh tinh thần' hoàn hảo mà chắc chắn sẽ hấp dẫn Arsene Wenger. Anh đã ghi một bàn thắng của riêng mình trong trận đấu trước tiên của Bosnia tại World Cup (chống lại Argentina vào năm 2014), nhưng sau ngừng thi côngĐây, anh đã chơi mang sự tự tín của 1 cầu thủ giàu kinh nghiệm, có thể đặt điều xấu số ngay sau anh một cách thức nhanh chóng.

Anh đấy cũng đã với 1 chấn thương dài hạn cách đây vài năm, nhưng đã bình phục và giành lại vị trí của mình trong sự bắt đầu 11 của đội Schalke. Kolašinac sẽ tới Arsenal sở hữu một vài mùa ở mức cao nhất đã đứng sau anh đó. Anh ấy đề cập tiếng Đức, và tôi nghĩ anh ta đã nhắc tiếng Anh, bởi thế nên anh ta dễ dàng thích ứng.

Năm nay, Kolašinac đã lý tưởng trong Bundesliga, ngay cả lúc chúng tôi không thể nhắc tương tự cho câu lạc bộ của mình. Anh đấy chơi như một hậu vệ trái, nhưng cũng mang thể chơi như tiền vệ phòng ngự trung vệ và phòng ngự.

có nhẽ anh ấy ko với chất lượng thấp cho Arsenal nhưng anh đó không xa và đã rẻ hơn Monreal hoặc Gibbs phổ thông hơn. Kolašinac là một nâng cấp lớn!

những gì anh đó có thể đem đến cho Arsenal?

Anh ta mang thể 'đánh thức' những nàng công chúa nhỏ trong đội của chúng ta khi anh ta là chiến binh lớn, và một cầu thủ cam kết.

Kolašinac mang tính cách hoàn hảo, và đã cho thấy những đặc điểm lãnh đạo lúc còn trẻ.

Tâm lý Balkan của anh mang nghĩa là anh luôn sẵn sàng tranh cãi, hét lên, và hờ hững - điều mà Arsenal rất thiếu. thỉnh thoảng, tuy nhiên, anh đấy phạm sai trái và hò la bỗng dưng sở hữu lý do gì, tôi cứng cáp rằng anh ấy sẽ làm việc khi anh đấy ở lứa tuổi.

Kolašinac cứng cáp sở hữu thể cải thiện được vị trí thứ 4 của Arsenal và với thể đem đến 1 mẫu gì Đó dị biệt cho đội mà ko cần rộng rãi thời gian để khắc phục. Anh đấy là 1 nhân tài nghiêm trang, sẵn sàng cho 1 thử thách to, và giải đấu tốt nhất ở châu Âu là phải chăng nhất cho anh đó.

Là 1 người ái mộ Arsenal của Bosnia và một Arsenal, tôi rất muốn gặp anh đó tại Emirates, và tôi không kể rằng chỉ vì anh đó đến từ đất nước tôi. Tôi kể điều này vì tôi thực thụ yêu Arsenal, và tôi thực thụ giám định Sead Kolašinac.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét