Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017


 
Tin mới hôm nay cho biết dự đoán về giải đấu của NCAA mang thể đổi thay trong nháy mắt, nhưng đã ba ngày nhắc kể từ ủy ban tuyển chọn NCAA ban bố 16 hạt giống bậc nhất của họ, và chúng tôi vẫn mang bốn hạt giống số một mà họ đã có buổi chiều thứ bảy: Villanova, Gonzaga , Kansas và Baylor.
 
Tin mới hôm nay cho biết bên cạnh đó, các đội chậm triển khai mang các đối thủ ác liệt. ACC không sở hữu một đội trong top 4, nhưng nó sở hữu sáu trong top 14. Arizona, Oregon, Kentucky và thậm chí cả Florida đều là các người trong sự hòa trộn cho 1 vị trí trên hàng đầu.
 
Ở chung cuộc của quang phổ, bong bóng là một mớ hỗn độn. Sự dị biệt giữa hạt giống số 9 và đội thứ chín là tối thiểu. gần như đội bóng ở phía bên kia của trục đường cắt chỉ là 1 cú đánh mạnh về chất lượng để không hề khiêu vũ thả phanh vào trong sân, khi mà các đội dự kiến ​​cho giải đấu với thể là một mất mát xấu xa NIT.
 
Hate on RPI đầy đủ những gì bạn muốn, nhưng nó vẫn là số liệu chính mà ủy ban chọn lọc NCAA dùng trong việc lựa chọn và gieo hạt. Xếp hạng và sức mạnh của lịch trình KenPom.com cũng là các phần quan yếu của Dự án này, nhưng hãy chuẩn bị cho phổ quát nhắc đến cách thức các đội đã chống chọi với những đội trong các khuôn khổ khác nhau của xếp hạng RPI.
 
Như mọi lúc, chúng tôi sẽ coi xét năm đội rút cuộc để làm cánh đồng, năm trước nhất ra và một đôi trên đường chân trời.
 
Sau chậm triển khai, chúng tôi sẽ giới thiệu từng khu vực đã được gieo hạt, bao gồm những địa điểm trong tiểu khu, trong ngừng thi côngĐây mỗi đội ngũ sẽ được chơi và một số bình luận về các đội đã chuyển di phổ thông nhất trong mỗi khu vực bắt đầu từ tuần trước. Sau Đó, chúng tôi sẽ bảo vệ thứ hạng của những hạt giống số 1, tiếp theo là 1 bản tóm lược của hồ hết ngành bị phá vỡ vạc bởi hội nghị.
 
Đội cuối cùng: Marquette Golden Eagles (15-10, RPI: 84, KP: 42, SOS: 65)
 
Tin mới hôm nay cho biết nói tính từ lúc chiến thắng liên tục của Creighton và Villanova được cho là tiết kiệm được mùa của họ, những đại bàng vàng đã mất 1-4 sở hữu tổn thất đến St. John, Providence và Georgetown. RPI của họ là hideous, cảm ơn phần đông tới 1 SOS nonconference mà đứng số 261st.
 
bên cạnh đó, bằng phương pháp đưa cả West Virginia (RPI: 30, NC SOS: 238) và UCLA (RPI: 25, NC SOS: 252) vào top 16 của ngày thứ Bảy, tuồng như ủy ban tuyển chọn không mấy quan tâm như thường lệ có những đội chơi Vào tháng Mười một và tháng Mười 2. Chất lượng chiến thắng quan yếu hơn, và Marquette có ba RPI Top 50 thắng lợi - bao gồm cả một trong số hạt giống tổng số một.
 
các Eagles Vàng sở hữu thể cần phải đi 4-1 phần còn lại của đường, mà sẽ ko được tiện lợi mang hai trò chơi còn lại chống lại Xavier và 1 chống lại Creighton. Nhưng lộ trình còn lại, cùng mang giải Big East, nên đủ để RPI của họ trở lại mức đáng kính trọng.
 
Lần thứ 2 đến cuối: Syracuse Orange (16-11, RPI: 72, KP: 48, SOS: 55)
 
mặc dầu thua lỗ liên tục đến Pittsburgh và Louisville trong ba ngày qua, nhưng Syracuse vẫn còn rộng rãi hơn 1 nhịp tim yếu. Orange có hai thắng lợi trước RPI Top 15 và bảy trận thắng trước RPI Top 55, nhưng họ luôn cố gắng bù đắp các tổn thất xấu trước Connecticut, St. John và Boston College.
 
Họ cần ít ra giành thắng lợi cả hai trận chiến còn lại của họ chống lại Georgia Tech và sẽ được khuyến khích mạnh mẽ để với được đến 19-12 với một nhà giành chiến thắng trên Duke hoặc một tuyến đường giành chiến thắng trên Louisville. nếu họ thay vào chậm triển khai kết thúc mùa giải 18-13, họ sẽ cần ít ra một thắng lợi trong giải đấu ACC để với được một trong những to.
 
Lần thứ ba tới: những tình nguyện viên Tennessee (13-11, RPI: 47, KP: 41, SOS: 5)
 
Trong chân không, chậm triển khai là 1 tuần tồi tệ đối có Tennessee. Sau trận thua nhà ở Georgia hôm Thứ Bảy, những tình nguyện viên chỉ với thể mua thêm 1 mùa giải nữa ví như họ muốn khiêu vũ. sở hữu những trò chơi còn lại ở Kentucky và South Carolina, Đó là một ngọn đồi khó khăn để leo lên.
 
không những thế, họ vẫn còn trong ngành dự kiến ​​bởi vì các đội ngũ bong bóng khác thậm chí còn tồi tệ hơn. Marquette và Indiana từng bị thua lỗ rộng rãi lần. Seton Hall phải chịu một tổn thất tồi tệ hơn (St John's) so có Tennessee. Và Wake Forest giảm xuống 0-8 so mang RPI Top 50 với sự mất mát của nó đối với Notre Dame. Nhưng nếu như Tennessee ko hoàn tất mạnh mẽ, nó cứng cáp sẽ được bỏ qua.
 
Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét