Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết kẹo quá vận chuyển trong nhà của chúng tôi trong các tuần sau Halloween là điên. thỏa thuận là, chúng tôi sống trong 1 khu xã với hàng trăm ngôi nhà và con tôi đủ lớn để có thể chịu cất được phổ biến quá. ko đùa đâu, tôi đã tìm thấy 1 dòng kẹo trong phòng của con gái tôi hôm trước.

Tin mới hôm nay cho biết kinh quá! Đã gần một tuổi. tất nhiên nó không bao gồm 1 Twix hay Airhead. Tôi ko với ý tưởng người nào sắp xếp chuẩn y cả kẹo trẻ em và ăn chúng. không mang ý tưởng nào cả. Bất nhắc, nó là quá nhiều! Tôi thẩm định cao 1 sự thay thế thấp.

Tin mới hôm nay cho biết nếu như bạn đọc bài viết của Sabrina Garbian về việc khước từ đưa ra kẹo Halloween vào năm nay, bạn sẽ với một quan niệm khác. Cô nhạy cảm sở hữu nhu cầu của con nít bị dị ứng thực phẩm. các bậc bác mẹ khác ko cho ra đồ ăn ngọt nhạy cảm có dinh dưỡng, đại quát. Chúng ta đang sống trong 1 quốc gia thừa cân mang 1 vấn đề bệnh đái túa đường. Candy không giúp gì được.

Qua phổ thông năm chúng tôi đã thu thập tương đối đa dạng mặt hàng không kẹo trong đêm Halloween. 1 số to hơn những hits khác. Tôi đã kéo 1 danh sách mà sẽ ko có nhà vệ sinh của bạn-papered vào năm đến. Cũng được, mang một chọn lọc mà sở hữu thể ko giữ cho bạn khỏi danh sách chậm tiến độ, nhưng nghe tôi trên chậm tiến độ.

Bạn mang biết rằng trứng Phục Sinh là tài liệu hoàn hảo cho một tẹo kỹ thuật vui vẻ? Hãy thử một đôi trong số những hoạt động khoa học vui nhộn này và Nhận định xem trứng Phục Sinh của bạn với thể trở thành thú vị như thế nào!

Số 1: mạnh hơn bạn nghĩ ...

Bạn sở hữu thể muốn thử qua bồn rửa chén nhà bếp hoặc đặt quả trứng vào túi nhựa zippered.

Để kiểm tra sức mạnh của 1 vỏ trứng, đặt 1 quả trứng sống trong lòng bàn tay của bạn. Bóp trứng vào lòng bàn tay của bạn bằng bí quyết dùng 1 áp lực. Tiếp theo, đặt ngón tay cái và ngón trỏ vào đầu trứng và vắt. Bạn sở hữu thể phá tan vỡ trứng theo bí quyết này?

Đối với bài rà soát thứ hai, bạn sẽ cần bốn quả trứng sống; rẻ nhất ví như chúng sắp mang cộng kích thước.

cẩn thận bẻ phần nhỏ của trứng và để những vật đựng vào trong bát. Bạn sở hữu thể sử dụng lòng trắng trứng trong thử nghiệm protein (xem bên dưới) - hoặc ăn trứng tráng ăn trưa. Rửa nửa vỏ trống rỗng và để chúng trên khăn giấy khô.

tiêu dùng kéo nhỏ để cắt những cạnh tan vỡ của vỏ trứng để bạn có bốn vỏ trứng "mái vòm" cùng kích cỡ. Điều này cần phải được thực hành rất nhẹ nhàng để bạn không khiến cho các vết nứt trong những đối tượng thử nghiệm của bạn.

bố trí vòm vỏ của bạn lên 1 bề mặt phẳng thành hai hàng 2 lớp vỏ.

ngơi nghỉ 1 cuốn sách to để nó nghỉ ngơi đều trên đỉnh của vỏ. Bạn có thể xếp bao lăm sách trên đầu trang trước khi vỏ bị nhường chỗ?

những thắc mắc để nghĩ suy về:

Sức mạnh của quả trứng làm bạn ngạc nhiên?

hình dạng của 1 quả trứng can dự tới sức mạnh của nó như thế nào? (Gợi ý: hình bầu dục của trứng giống như hai hình vòm được ghép lại mang nhau)

có thể chỉ 1 vỏ vòm trứng giữ được phổ quát cuốn sách như sự sắp đặt của bạn bốn quả trứng?

làm cho thế nào để 1 con gà mái nặng ngồi trên một tổ đầy trứng mà không vi phạm chúng?

Số 2: Trứng Bơi

trước hết, lấy 1 quả trứng sống và đặt nó nhẹ nhàng trong 1 bình thủy tinh. Đổ đầy bình bằng nước và đặt nó trong chí ít 15 phút. Nhìn vào trứng qua kính. Bạn sẽ thấy những bong bóng hình thành xung quanh trứng, chứng cứ là các chất khí đang vận động qua lớp vỏ duyệt các lỗ nhỏ bé ko trông thấy được bằng mắt thường.

hiện tại, lúc bạn đặt quả trứng vào bình nước, nó vẫn ngập nước. Trứng không nổi trong nước ngọt. chăm chút cái bỏ trứng và thêm 3 muỗng canh muối vào nước trong bình. Khuấy để hòa tan muối và nhẹ nhàng thay thế trứng. Liệu trứng trôi nổi bây giờ? tiếp diễn thêm muối vào nước cho tới khi trứng trôi nổi trên bề mặt.

các câu hỏi để nghĩ suy về:

vì sao nó lại quan trọng đối với trứng để cho phép không khí thâm nhập vào và điôxít cacbon đi qua vỏ?

vì sao bổ sung muối vào nước cho phép trứng trôi nổi?

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét