Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017


 
 
Tin mới hôm nay cho biết "Một con tàu nổi dậy đã xuống và đưa chúng ra khỏi mặt nước," nhà biên kịch Gary Whitta nhắc mang EW. "Bản năng ban sơ là phần đông họ nên chết. chậm tiến độ là giá trị nó. giả dụ bạn sẽ cho cuộc sống của bạn cho bất cứ điều gì, hãy để cuộc sống của bạn cho điều này, để tiêu diệt một khí giới sẽ làm thịt hầu hết Anh chị anyway. chậm triển khai là điều chúng tôi luôn muốn làm cho. Nhưng chúng tôi không bao giờ khám phá ra điều chậm triển khai bởi vì chúng tôi sợ rằng Disney sẽ không để chúng tôi làm cho điều ngừng thi côngĐây, mà Disney sở hữu thể nghĩ rằng nó quá tối đối sở hữu một bộ phim Star Wars hoặc cho thương hiệu của họ ".
 
Tin mới hôm nay cho biết "Tôi ko kể mọi người đã làm cho nó đi. Kaytoo luôn chết, "Gary đề cập thêm. "Jyn đã sống sót. 'Cassian' cũng sống sót. Đã sở hữu đầy đủ thương vong của cả hai bên, trong cả 2 phiên bản của kịch bản.
 
Tin mới hôm nay cho biết "Việc chuyển giao kế hoạch đã xảy ra sau chậm tiến độ. Họ khiêu vũ xuống và sau chậm tiến độ tàu của [Leia] đến từ Alderaan để giúp họ. Việc chuyển dữ liệu giữa tàu và tàu đã xảy ra có Scarif ", Gary nhắc về phiên bản cũ.
 
Trong phiên bản chưa được hoàn thiện, khán kém chất lượng đã trông thấy Star Destroyer của Darth Vader theo đuổi Tantive IV của Leia vào cuối, và người xem sẽ bị bỏ lại để nghĩ rằng đông đảo mọi người đã chết. ngoài ra, bạn sẽ sớm phát hiện ra, "Họ đã đi trong 1 vỏ thoát chỉ trong thời gian. Túi giống như một mảnh đổ vỡ khác. "
 
hàng ngũ truyền bá cuối cùng đã chống chọi cho dòng chết của phần nhiều các nhân vật trên Scarif sau khi vận tải lên dữ liệu thành công - và Lucasfilm đồng ý.
James Corden đã đạt được hí trường Crosswalk một lần trước chậm tiến độ mang Seth Rogen và Rose Byrne cho The Lion King - và bây giờ, anh đấy đã thực hiện lại rất nhiều, lần này là Beauty and the Beast!
 
Ngôi sao của Late Late Show, 38 tuổi, đã tham gia cùng các ngôi sao điện ảnh Disney, Dan Stevens, Luke Evans, và Josh Gad lúc họ chạm trán tuyến đường cao tốc Beverly Boulevard để chơi câu chuyện cổ xưa như thời gian giữa lúc lưu lượng truy tìm cập trực tiếp.
 
"Sau phần lớn những khoảng thời gian chậm tiến độ, chúng tôi sẽ với màn trình diễn hoàn hảo trước khán giả trực tiếp nữa", Dan nói. Họ đã hát "Beauty and the Beast", "Hãy là Khách của chúng tôi", bài hát mở "Belle" và "Gaston".
 
Josh nhắc thêm: "Được James mời tới trình diễn tại lối vượt qua CBS, chậm tiến độ là những gì chúng tôi gọi là giấc mơ trở nên hiện thực.
 
Harry Styles đang mở ra về những người bạn cũ của ban nhạc của mình!
 
Ca sĩ 23 tuổi, người vừa bỏ single đầu tay "Sign of the Times", tiết lộ rằng những chàng trai One Direction còn lại chưa từng nghe thấy nó.
 
"Không, tôi thực sự không sở hữu. Tôi đã không chơi nó cho rộng rãi người, "Harry kể có chương trình The Morning Mash Up của SiriusXM. "Tôi giữ nó rất gần ngực tôi. Chỉ cần nhận được phần lớn đã sẵn sàng và dụng cụ. Chúng ta sẽ xem nó như thế nào. "
 
Đối có Liam Payne, Niall Horan, Louis Tomlinson - và thậm chí cả Zayn Malik - thành công, Harry kể, "Vâng, tôi mang ý là hoàn hảo đối mang bạn bè của bạn, để xem họ đưa ra âm nhạc và nó đi rất tích cực. Mọi người đến nay đã khiến cho rất lý tưởng, do vậy nếu như tôi tham dự mang họ trong chậm triển khai, Đó sẽ là tuyệt vời. "
 
Ông cũng bình luận về Louis và Liam phát triển thành cha.
 
"Tôi sở hữu tức là, nó đã được khá lý tưởng," Harry nhắc. "Tôi đã trò chuyện có cả 2 người và họ rất hạnh phúc. ngừng thi côngĐây là 1 điều hoàn hảo và thật tuyệt khi xem ".
 
The Boss Baby là một câu chuyện vui nhộn đa dạng về sự xuất hiện của 1 đứa trẻ mới thành lập như thế nào đối có 1 gia đình, theo quan niệm của 1 người nói chuyện đáng yêu ko tưởng, 1 đứa trẻ 7 tuổi tên Tim. Bộ phim đi theo mẫu cặp có theo cặp xách mặc váy khi anh ta hò hẹn sở hữu anh trai bảy tuổi của mình để ngăn chặn cốt truyện ngớ ngẩn của CEO của Puppy Co.
 
Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét