Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017


 
Tin tức 247 cho biết Turner đã tuyên bố anh sẽ chơi rất nhiều album Argus của Wishbone Ash năm 1972 trong tour diễn. Xem video giới thiệu bên dưới.
 
Tin tức 247 cho biết Turner nói: "Ban nhạc của tôi - Danny, Tim và Misha - và tôi đang chờ mong chuyến lưu diễn gần đến. như không thì người mến mộ sở hữu thể đợi mong một sự hài hòa của các bài hát trong khoảng các album khác nhau - tiếp tục khám phá danh mục Wishbone Ash rộng lớn và những tuyển lựa đã chọn từ album Written In The Stars mới đây.
 
"Khoảng thời kì này chúng tôi cũng sẽ bao gồm một buổi diễn số đông của Argus. Tôi liên tục nhận ra rằng album này vẫn còn vang dội sở hữu mọi người và giữ 1 vị trí đặc trưng trong trái tim họ, khoảng 45 năm sau lúc phát hành.
 
"Điều này, tôi tin rằng, là do nội dung du dương mạnh mẽ của âm nhạc và những chủ đề nhiều - đông đảo mọi người mang thể liên quan đến những tài liệu tham khảo lyrical về thời gian, không gian, chiến tranh, vv"
 
Tin tức 247 cho biết anh đề cập thêm: "Album đánh dấu 1 đỉnh cao thông minh của ban nhạc ban đầu, có sự đóng góp đầy cảm hứng của hồ hết mọi người. Năm 2017, tôi cảm thấy ban nhạc của tôi có sự đồng cảm xuất sắc có âm nhạc và khả năng tái hiện album 1 phương pháp trung thực trên sân khấu một cách thức tươi mới và thú vị ".
 
những chương trình ở Bath, Uttoxeter và Hornchurch sẽ thấy Turner và ban nhạc biểu diễn những bộ phích cắm ko dây, sở hữu 30 chương trình khác sẽ xem những buổi trình diễn điện phần lớn.
 
The Beauty Of Chaos CD và DVD cũng sẽ được phát hành vào cuối năm nay, có những thông báo chi tiết hơn sẽ được bật mí trong thời gian tới.
 
Deep Purple đã phát hành một video lyric cho bài hát Time For Bedlam của InFinite vào tháng 12 năm ngoái - và Glover cho biết thêm về những gì người mến mộ có thể chờ mong trong khoảng việc theo dõi chương trình What Now?
 
Glover tiếp tục: "Khi chúng tôi đi làm album, chúng tôi ko với ý tưởng. Chúng tôi ko ngồi xuống và gặp nhau và nhắc, 'Chúng ta sẽ khiến cho gì?' Chúng tôi chỉ để cho âm nhạc làm cho việc chuyện trò.
 
"Ý nghĩ độc nhất vô nhị cho InFinite đã xảy ra là sau 1 album nổi bật đích thực như Now What ?, chúng ta sẽ khiến gì có nó?" Nó sắp giống như hội chứng album cổ điển thứ hai.
 
"Chúng tôi muốn làm nó khác biệt. Chúng tôi không muốn làm cho nó âm thanh như 1 phần mở mang của hiện tại chiếc gì?!, vì vậy InFinite âm thanh một tẹo nặng hơn, sở hữu thể một tí dày hơn. Nhưng, thực thụ chúng tôi chỉ mứt và xem các gì xảy ra. "
 
Trước chuyến lưu diễn The Long Goodbye của Deep Purple vào tháng 11, ban nhạc sẽ đi trên phố có Alice Cooper trên khắp Bắc Mỹ. Buổi trình diễn trước tiên sẽ diễn ra tại Las Vegas vào ngày 12 tháng 8.
 
Người dẫn đầu Citizen Mat Kerekes đã phát hành 1 ca khúc mới "My Lucky # 3", lấy từ album sắp tới của anh "Luna & the Wild Blue Everything", sẽ sụt giảm ngày 26 tháng 8.
 
Video nhạc cho bài hát là sự hiệp tác giữa tay guitar người Citizen Ryland Oehlers và Kerekes. hai người chuyện trò về công tác của họ cộng nhau và nguồn cảm hứng đằng sau video.
 
khiến cho thế nào để hiệp tác thông minh trên video này lúc so sánh mang cộng tác khi viết nhạc cho Citizen?
 
Kerekes: Đối với Citizen, một trong chúng tôi sẽ giới thiệu một bản demo và sau chậm triển khai đông đảo chúng ta cộng nhau và định hình nó. Ryland mang những bức ảnh tuyệt vời và có ít video thú vị ở bên cạnh, cho nên khi tôi nhận ra mình phải làm cho 1 video cho bài hát này, tôi biết anh đó sẽ là người hoàn hảo. Cả hai chúng tôi đã trò chuyện về một số ý tưởng và khi nó đã đến sở hữu nó, việc quay phim và chỉnh sửa đã được phần nhiều anh ta. Tôi đã ko đích thực khiến được phổ thông.
 
Oehlers: Đối với tôi, nó giống như chuẩn xác lắm. Cả 2 đều tham gia cùng mang ý tưởng và nói chuyện mang họ, quyết định những gì chúng tôi đồng ý sẽ làm việc thấp nhất, thông minh và sau ngừng thi côngĐây hài hòa lại có nhau và chấm dứt bằng một sản phẩm chung cuộc.
 
Từ khóa: tin tuc 247

0 nhận xét:

Đăng nhận xét