Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết cần tăng doanh thu? Rõ ràng, sở hữu 1 ý tưởng to cho điều ngừng thi côngĐây.

Trong thu nhập của nó gọi vào thứ ba, McDonald's cho biết, chuyên dụng cho các phiên bản lớn hơn và nhỏ hơn của Big Mac biểu trưng của nó và hồ hết cà phê $ 1 giúp nâng cao tốc độ phát động năm 2017 trên một lưu ý cao, dù rằng các chuyến thăm Hoa Kỳ của nhà hàng ko nâng cao.

Tin mới hôm nay cho biết theo Consensus Metrix, doanh số bán hàng tại Mỹ của quý I năm nay nâng cao một,7%, phục hồi sau lúc giảm trong quý IV năm 2016. Hoạt động mới nhất tại các địa điểm mở ít nhất 13 tháng rõ ràng vượt quá mức giảm 0.8% của những nhà Tìm hiểu dự đoán.

Kết quả cũng cho thấy chuỗi nhà hàng lớn nhất thế giới đã lôi kéo thực khách trong khoảng những chuỗi khác. các chương trình khuyến mãi mới đây và hiệu suất bền vững của bữa sáng cả ngày đã giúp ích gần như, nhưng số lượng du khách ở Hoa Kỳ ko tăng lên.

"Thẳng thắn, chúng tôi muốn những người trở lại," giám đốc điều hành Steve Easterbrook kể về các chuyến thăm bị mất.

Trong quý trước hết, McDonald's đã đưa ra Grand Mac lớn hơn và Mac nhỏ hơn. Jr. của mẫu bánh mì kẹp làm thịt Big Mac. Nó đã lăng xê các loại bánh mì kẹp giết thịt thời kì giảm thiểu sở hữu một chiến dịch trong khoảng cơ quan chuyên dụng mới của mình, We Are Unlimited của Omnicom.

Tin mới hôm nay cho biết tiếp thị và cơ quan đã ko được kể trong cuộc gọi bữa nay. bên cạnh đó, Easterbrook đã nhắc ngắn gọn về việc tuyển dụng vừa mới đây của Giám đốc Tiếp thị Hoa Kỳ mới Morgan Flatley và hai người bên ngoài khác làm tỉ dụ về bí quyết McDonald's đang đưa ra các quan niệm tươi mới cho các ngành quản lý của mình để giúp bắt kịp mọi thứ.

McDonald's tiếp diễn thay đổi thực đơn, nhà hàng và kỹ thuật của mình để lôi kéo khách quen tới thăm thường xuyên hơn. bên cạnh đó, số lượt truy vấn cập vào những nhà hàng, hoặc lưu lượng truy tìm cập của Hoa Kỳ, vẫn ko nâng cao trong quý trước. 1 vấn đề là quý I năm 2017 mang ít hơn 1 năm so mang năm ngoái khi Leap Day cho chuỗi một ngày bán hàng. Sự sụt giảm hàng quý mới nhất sau bốn năm liên tiếp giảm liên lạc tại McDonald's cho tới năm 2016.

Rõ ràng, sự gia tăng "số lượng khách mời" là ưu tiên hàng đầu của McDonald's, Giám đốc vốn đầu tư Kevin Ozan cho biết trong một cuộc họp hội nghị. Ông chỉ ra rằng các thị phần bao gồm Nhật Bản, U.K. và Canada đã chứng kiến ​​sự gia nâng cao lưu lượng truy tìm cập trong quý đầu tiên, trong khi thị phần Mỹ và Đức giảm.

Hoạt động của McDonald đóng vai trò trái ngược có điểm yếu to hơn trong ngành công nghiệp nhà hàng ở Hoa Kỳ. chả hạn, Brinker International Inc. hôm thứ Ba cho biết doanh số bán hàng tại Mỹ của Chili giảm một,7% trong quý vừa qua nhất của chuỗi nhà hàng ăn uống.

Trở lại McDonald's, doanh số bán hàng tại shop bán lẻ toàn cầu nâng cao 4% cũng nổi bật so mang các nhà Phân tích nâng cao một,3%. Lợi nhuận cũng đi trước kỳ vọng của phường Wall.

Cổ phiếu của McDonald tăng trong phiên giao dịch ngày thứ ba, tại 1 thời điểm thiết lập một mức cao mới của $ 141,99.

bây giờ McDonald's đang chuẩn bị cho ra mắt đất nước vào tuần tới của cái chữ Crafted của nó, trong ngừng thi côngĐây cung cấp bảo hiểm phí bảo hiểm khác nhau như guacamole. khi mà những cái bánh mì này với giá cao hơn, McDonald's sẽ tiếp tục nhấn mạnh những mặt hàng giá trị gia tăng bao gồm đồ uống và sẽ giữ số lượng hàng hóa bổ sung cho đội hình của mình trong kiểm tra.

"Kế hoạch đổi mới menu của McDonald's sẽ không hề là liều lĩnh," Easterbrook nói trong cuộc gọi.

McDonald's cũng bổ sung thêm giao hàng cho phổ thông khu vực phê chuẩn hợp tác với UberEats. Cuối năm nay hồ hết những nhà hàng ở Hoa Kỳ nên sẵn sàng để mọi người sắp xếp trước ưng chuẩn vận dụng của họ. Và năm đến, kế hoạch sẽ khởi đầu chuyên dụng cho giết mổ bò tươi trong những burgers Quarter Pounder của nó trên quy mô đất nước sau khi thử nghiệm thành công.

Chuỗi cũng cập nhật đồng phục của Hoa Kỳ trong cố gắng tiên tiến hóa mẫu nhìn vượt ra ngoài Công trình sửa chữa nhà hàng. Đồng phục mới, được tạo ra bởi các nhà thiết kế Waraire Boswell và Bindu Rivas, với màu xám. Họ đã khởi đầu xuất hiện trong những tài liệu tiếp thị trong năm ngoái và hiện đang lăn bánh vào những nhà hàng trên toàn quốc.

McDonald's cho biết cái nhìn mới này là lần đầu tiên McDonald's Hoa Kỳ vươn tới các đơn vị thiết kế với ảnh hưởng để đáp ứng các bộ đồng phục, mặc dầu Rivas đã khiến việc mang dòng nhìn của bộ phận U.K. bên cạnh đó, 1 số người nhớ lại rằng McDonald's đã suy nghĩ về 1 đơn vị thiết kế cách đây nhiều năm. Vào năm 2005, Hoa Kỳ của McDonald đã nghĩ suy về việc điểm trang đồng phục của mình có sự giúp đỡ của các người như Phat Farm của Russell Simmons, P. Sean John của Diddy, American Apparel và các người khác.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét