Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết những nhà điêu khắc tại MAX Factory đã làm việc với 1 số thương hiệu khác nhau qua phổ thông năm, và hiện giờ họ đang nhắc về 1 trong các bộ phim rộng rãi nhất của Disney.

Tin mới hôm nay cho biết người đầu tiên trong 1 mẫu hình Figma xuất hiện với nữ hoàng Elsa trong khoảng bộ phim đông lạnh của Disney Frozen (thông qua The Fwoosh). Hình Figma được biết tới với sự phát âm phổ thông của họ, và Elsa không khác gì, cho phép bạn tạo ra một số vị trí thẳng ra khỏi bộ phim. Mũ băng tuyết màu xanh của cô ko chỉ cho hiển thị, vì nó cho phép 1 số sự ổn định thêm cho hình.

Tin mới hôm nay cho biết cô cũng đi kèm với ba biểu hiện trên khuôn mặt mang thể thay đổi, bao gồm cả 1 cái nhìn ngang (như trong đa dạng đoạn trailer và tài liệu quảng cáo), một mô tả ca hát, và một nụ cười từ bi. Elsa cũng có đôi mắt di động, rất tuyệt vời vì cô đó cũng mang một hình Olaf nhỏ hơn. Anh ấy với cộng một đôi mắt di động, thành ra khi bạn đặt chúng trong các cảnh cộng nhau, chúng sẽ ko xuất hiện như chúng đang nhìn chăm chăm vào ko gian.

Elsa cũng được đồ vật các hiệu ứng đá khác nhau, bao gồm cả một trong ba bông tuyết rơi ra trong khoảng lòng bàn tay của cô và 1 phụ kiện khác với tính năng nổ như hiệu ứng băng cho bàn tay khác của mình.

MAX Factory đang nhắm chỉ tiêu phát hành tháng 12 cho cặp đôi, và nó sẽ có giá khoảng 60 USD. Bạn với thể xem thêm 1 số hình ảnh trong thư viện.

giả dụ bạn là 1 fan ngưỡng mộ Frozen, thật khó để trông thấy sự hấp dẫn của loại Frozen Ever After mới của Disney, cung ứng cho du khách đến Epcot park một chuyến đi thuyền qua vương quốc băng giá của Arendelle. Nhưng ngay cả khi bạn ko phải là 1 kẻ cuồng tín đông lạnh khi đang "Let It Go" ở mọi thời cơ sẵn mang, sự lôi kéo mới này mang lại một số kỹ thuật tương đối ấn tượng về phép thuật đã được xác nhận theo hướng mới. Đáng chú ý nhất: Nó với tính năng Audio-Animatronics đương đại và thực tế nhất (tên nhãn hiệu của Disney cho những con robot thực thụ sống động mà thu hút du khách của nó) trên thế giới đã từng thấy.

Để với được một loại nhìn bên trong về sự tăng trưởng của sự lôi kéo mới này - và các Thống kê mới của robot - tôi đã trò chuyện sở hữu Wyatt Winter, 1 Disney Imagineer và giám đốc Công trình và nhà cung cấp của dòng xe. Dưới đây là chín điều mà bạn (có thể) không biết về công nghệ và kiểu dáng đằng sau chuyến đi mới này.

Nó sở hữu tính năng Brand Type mới của Nhân vật Robotic

Trước đây, Disney Audio-Animatronics dựa vào 1 trong hai hệ thống thủy lực hoặc khí nén cho khả năng thần diệu của họ để vận động chân tay và các tính năng. Frozen Ever After là công ty đầu tiên của công ty điện tử Audio-Animatronics, đơn vị này tuyên bố sẽ nâng cao tính lưu động và vận động giống như sống động hơn - và có nhẽ là đồng hành sở hữu sự giật giật của robot với thể (một cách hấp dẫn, có thể nói) liên quan đến các điểm tham quan công viên lâu năm .

Kết quả có nhẽ là công trình thông minh ấn tượng nhất của doanh nghiệp. các con hồ hết cứng vận động và khiêu vũ múa với ân sủng thật sự, khi mà những khuôn mặt được vẽ bản đồ sẽ thổi thêm cuộc sống vào Anna và Elsa bằng cách thức tạo ra các diễn đạt trên khuôn mặt toàn bộ. "Chúng tôi thực thụ muốn khách hàng kết nối có những nhân vật và cảm thấy như họ đã đi đến cung điện băng của Elsa hoặc rừng cây liễu đông lạnh," Winter kể. "Đó là các điều nhỏ mọn như cách Elsa vượt qua vòng tay của mình để luôn được đưa đến cùng một địa điểm. Điều này chẳng thể được thực hành với thủy lực. "

những đơn vị thiết kế đi xe trực tiếp khiến cho việc với đội hình phim hoạt hình

rộng rãi người trong số những người đi xe trẻ tuổi đông lạnh của Everytime tuồng như đã nhận ra hàng chục nguồn hàng - thậm chí hàng trăm lần. cho nên, giả dụ một Audio-Animatronic Olaf hay Anna ko di chuyển hoặc hành động như Olaf hay Anna họ biết trong khoảng bộ phim, khán nhái vô cùng quan yếu này sẽ nhận thấy. Theo Winter, mỗi nhân vật của bộ phim mang bí quyết đi lại dị biệt tinh tế, cho nên các nhà thiết kế của mẫu xe đã khiến việc có cộng 1 đội làm cho phim hoạt hình để đảm bảo điều này vẫn thích hợp trong chuyến đi.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét